Chuyển đến nội dung chính

Cảnh Báo Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong 162 Lê Hồng Phong Quận 5 TPHCM

Cảnh Báo Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong 162 Lê Hồng Phong Quận 5 TPHCM

A.  Giới thiệu chung

Tọa lạc tại địa chỉ trung tâm Thành Phố 160-162 Lê Hồng Phong , phường 3 , Quận 5 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là một trong số ít những phòng khám cơ sở y tế chính quy hiện nay đang hoạt động dưới sự cấp phép giám sát chặt chẽ của Bộ Ý Tế Thành Phố hiện nay. Tại phòng khám , với sự chuẩn bị quy mô cơ sở hạ tầng trang thiết bị y tế mới nhất chuẩn quốc tế, cùng nguồn nhận lực là đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã đem đến một phòng khám đa khoa chuẩn quốc với chất lượng khám chữa bệnh được xếp vị trí hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay .

B.  Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh Của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

"Tất cả phục vụ vì lợi ích của bệnh nhân" là sứ mệnh hàng đầu của phòng khám đa khoa Hồng Phong kể từ ngày được phép hoạt động và luôn nâng cao chú trọng hoàn thiện tốt hơn từ ngày.Chính vì thế Phòng Khám Hồng Phong nhiều năm liền luôn đạt được những vị trí hàng đầu là một trong nhiều cơ sở y tế vì sức khỏe cồng đồng.

Yên tâm điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Hồng Phong

Mục tiêu hàng đầu là đi đến sự phát triển toàn diện , hoàn thiện nhất , phòng khám Hồng Phong đã và đang cố gắn với những nguồn lực hiện có của mình để mang lại những lợi ích thiết thực sức khỏe nhất đối vối người tin tưởng và đển cơ sở khám và điều trị bệnh.

Luân tuân thủ 12 điều y đức Đa khoa Hồng Phong coi việc khám điều trị bệnh cho người là nghĩa vụ , mà nó đã trở thành mộ sứ mệnh mà toàn thể đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong cố gắn đạt được . Chính những lý và sự cố gắn,nổ lực không ngừng kể trên ,phòng khám tự hào đã đem đến nhiều niềm vui , hạnh phúc cho những con người những gia đình đã được điều trị khỏi hoàn toàn căn bệnh của mình. 

C.  Vì Sao Nên Chọn Phòng Khám Hồng Phong Làm Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh?

Hiện nay ngay khi đang đọc những dòng thì đang có rất nhiều cơ sở được xây dựng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên , thực hư những lời quảng cáo đó thì được bao nhiêu sự xác minh ?. Chính vì thế, khi tiến hành khám chẩn đoán và điều trị bệnh tình của mình , mọi người cần phải có sự lựa chọn thậ kỹ lượng cơ sở y tế đảm bảo quá trình chữa trị bệnh được đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất .


nen kham sui mao ga o dau tphcm

Khi nhắc đến những bệnh lý phổ biến hiện nay như nam khoa, phụ khoa , bệnh trĩ ,bệnh xã hội và đặc biệt là gan một bệnh lý vô cùng phổ biến ở các nước Châu Á đặt biệt là Việt Nam với thành tích tiêu thụ rượu bia và top hàng đầu của Thế Giới thì Đa khoa Hồng Phong đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của quý bệnh nhân.

Quy Trình Khám & Chữa Bệnh Nhanh Chóng- Hiệu Quả


Để có thể đáp ứng được theo nhịp vận động không ngừng của công nghệ 4.0 hiện nay ,thì dịch vụ đăng ký tư vấn 24/24 giờ tại Đa khoa Hồng Phong đã được ra đời. Với ưu điểm của dịch vụ này, theo đó người bệnh có thể trực tiếp trao đổi với những bác sĩ chuyên khoa về tình trạng bệnh tình cũng như đăng ký lấy mã số khám ưu tiên 24 giờ 1 ngày và liên tục 7 ngày trong 1 tuần và cả những ngày nghỉ lễ cũng như tết Nguyên Đán.  Khi đã có mã số khám ưu tiên này, người bệnh sẽ được tiến hành khám chữa bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả, sau sát nhất tránh mất những giây phút thời gian quý báo.


Với liệu trình dựa trên từ cơ địa bệnh nhân cùng với phương pháp khám và chữa trị bệnh khoa học, hiện đại, đảm bảo kết quả điều trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân. Mọi chứng bệnh lý nguy hiểm, khó khăn nhất, đều được các bác sĩ Đa khoa Hồng Phong chữa trị thành công.

Quyền Lợi Bệnh Nhân Luôn Luôn Được Đặt Lên Hàng Đầu

Luôn Luôn thực hiện đúng với mục tiêu ban đầu “tất cả vì lợi ích bệnh nhân”, Đa khoa Hồng Phong đã tiến hành thu lệ phí khám chữa bệnh một cách hợp lý nhất, đúng theo quy định của Bộ y tế.

Mọi hoạt động thu phí rõ ràng, đảm bảo cho người bệnh lợi ích khi chữa bệnh với giá cả hợp lý nhất.


trung tam phong chong benh xa hoi

Hơn thế nữa, trước khi tiến hành bất kỳ hạng mục nào, Đa khoa Hồng Phong cũng tiến hành trao đổi, báo giá trực tiếp với người bệnh. Khi được sự chấp thuận của người bệnh, bác sĩ mới thực hiện hạng mục đó và tiến hành thu phí theo như đã báo.

Chính vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về mặt chi phí cần phải chi trả khi tiến hành  khám chữa bệnh tại Đa khoa Hồng Phong.

Đội Ngũ Bác Sĩ Giỏi, Nhân Viên Thân Thiện

Với một đội ngũ nhân viên - Y tá - chuyên gia của phòng khám Hồng Phong đều là một số b.sĩ giỏi hàng đầu việt nam, tại các phòng khám chuyên khoa lớn, có rất nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo với phương châm làm cho việc "Lương y như từ mẫu". Vì sức khỏe cộng đồng.

Đội ngũ các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hồng Phong không chỉ là những người xuất sắc về chuyên môn mà còn luôn tự nâng cao trình độ bản thân bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ các kỹ thuật y khoa tiên tiến hiện đại cả trong nước và trên thế giới thông qua các khóa đào tạo, các chuyên đề thảo luận cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn là một trong những người tiên phong về áp dụng công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực để phục vụ cho bệnh nhân.

Cơ Sở Vật Chất Và Trang Thiết Bị

Cở sở vật chất khang trang, hiện đại, tiện nghi

Là một trong số rất ít những cơ sở y tế có được vị trí trong khu trung tâm của thành phố phòng khám Đa khoa Hồng Phong tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5. Tại đây, người dân ở hầu hết mọi nơi đều có thể tìm đến khám chữa bệnh một cách dễ dàng nhất.

Phòng khám được thiết kế khang trang, hiện đại, tiện nghi cho bệnh nhân có thể thoái mái trong quá trình khám chữa bệnh.
Mọi cơ sở vật chất, hạ tầng tại phòng khám luôn được chú trọng xây dựng để phục vụ tốt nhất cho lợi ít bệnh nhân. Tất cả điều được thiết kế, xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tới, tiện lợi và khang trang nhất.


dia chi xet nghiem hsv chinh xac nhat hien nay

Với thiết kế 8 tầng, tương đối rộng lớn, Đa Khoa Hồng Phong chia thành nhiều phòng khám chữa trị bệnh cũng như nghỉ dưỡng yên tĩnh, rộng rãi, được trang mắc khá nhiều công nghệ y tế tiên tiến trên thế giới nhằm phục vụ tốt nhất cho sức khỏe người bị bệnh.

Trang thiết bị y tế đạt chuẩn

Mỗi bệnh lý tại Đa khoa Hồng Phong sẽ được điều trị riêng biệt, khép kín, tiện lợi nhất. Mỗi phòng ban đều có phòng chờ, phòng nghĩ, tiện ít wifi, sách báo, tivi đầy đủ, hiện đại nhất. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ không phải chịu những áp lực chờ đợi và lo lắng như khi khám chữa bệnh ở các nơi khác, mà ngược lại, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái nhất với những tiện ích mà phòng khám đem lại.

Phòng khám có đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ máy móc ở đây luôn được chú trọng cải tiến và đổi mới để đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

D.  Sự Khác Biệt Khi Người Bệnh Đến Với Đa Khoa Hồng Phong

Tại sao Đa khoa Hồng Phong lại càng ngày phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm tìm đến khám chữa bệnh như thế? Nguyên nhân của vấn đề này là do những sự khác biệt mà phòng khám đem lại như sau:

Nhân viên nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ chu đáo cho người bệnh như người thân. Sự nhiệt tình đó đã giúp phòng khám lấy được niềm tin cậy và quý mến của đông đảo bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám.



Đội ngũ lương y tránh nhiệm, tài giỏi, đã tận tình giúp đỡ bệnh nhân thoát khỏi những bệnh lý nguy hại của mình. Chính sự tài giỏi và trách nhiệm đó, các bác sĩ tại Đa khoa Hồng Phong đã viết nên rất nhiều kỳ tích khi chữa trị khỏi những căn bệnh nguy hiểm, khó chữa nhất.

Mọi khó khăn, thắc mắc của bệnh nhân luôn được đội ngũ nhân viên y bác sĩ hỗ trợ một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Hầu như khi đã được đặt lịch khám trước, người bệnh không bao giờ phải chờ đợi, xếp hàng mệt mỏi ở tại Đa khoa Hồng Phong.

Hơn thế nữa, nhằm phục vụ kịp thời và tối đa nhất cho bệnh nhân, Đa khoa Hồng Phong thực hiện quy trình “Phòng khám không ngày nghĩ” kể cả những dịp lễ tết, phòng khám cũng có đội ngũ nhân viên túc trực sẵn sàng để đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


dia chi xet nghiem hsv chinh xac nhat hien nay

Những ưu điểm kể trên của phòng khám, không phải chỉ là lời nói suông, mà đây là những lợi ích thiết thực đã và đang tạo nên sự khác biệt rất lớn giữa Đa khoa Hồng Phong với những cơ sở y tế khác. Chính vì thế, phòng khám Hồng Phong hiện nay đã trở thành một trong số rất ít những cơ sở y tế tư nhân, chính quy, chuyên nghiệp và lớn mạnh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau đây là một số trang báo mạng uy tính hiện nay có những đánh giá về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Báo điện tử 24h.com.vn : https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Báo điện tử Thanh Niên : https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hong-phong-co-tot-khong-897222.html

Báo điện tử Dân Trí có những bài viết sau : https://dantri.com.vn/tu-van/phong-kham-da-khoa-hong-phong-phuc-vu-chuyen-nghiep-hieu-qua-cho-benh-nhan-20180131173317092.htm

Báo điện tử Sức Khỏe Đời Sống :https://suckhoedoisong.vn/kham-gan-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-quan-5-n144852.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng Quan Về Bệnh Lậu (Neisseria Gonorrhoeae) Ở Người Trưởng Thành

Tổng Quan Về Bệnh Lậu (Neisseria Gonorrhoeae) Ở Người Trưởng Thành Neisseria Gonorrhoeae được gọi là Bệnh lậu hay bệnh lậu cầu là một bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm gây ra vô vàn ảnh hưởng nguy hiểm đến cuộc sống sinh hoạt , công việc và sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của những người vô tình mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Khi bạn có những kiển thức tổng quan về căn bệnh xã hội này sẽ giúp bạn có nhận biết phòng tránh , nhận biết và kip thời tiến hành điều trị nếu vô tình mắc phải Bệnh lậu là gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong , bệnh lậu là một trong nhiều những căn bệnh xã hội rất nguy hiểm chủ yếu do vi khuẩn song cầu lâu có tên là Neisseria gonorrhea gây nên. Lậu là một trong những căn bệnh nhiễm khuẩn thường gây ra các triệu chứng tại cơ quan sinh dục, vi khuẩn lậu thường được tìm thấy trong niệu đạo của nam giới và âm đạo của nữ giới. Thông thường, bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn đó là: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.

Địa Chỉ Vàng Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Chị Em - Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phong

Địa Chỉ Vàng Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Chị Em - Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phong Xin chào mình là H.Nhi, những ngày qua trên các kênh diễn đàn bản thân mình thấy có nhiều bạn nữ đang hỏi về địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín, do vấn đề lo ngại đến các bệnh viện công nhà nước luôn trong tình trạng đông đúc và chờ đợi lậu nên các bạn cần một phòng khám tư nhân có thể đảm bảo được chất lượng về mặt điều trị. Cũng cách đây vài tháng bản thân mình cũng gặp phải căn bệnh viêm nhiễm âm đạo do việc vệ sinh hằng ngày không đúng cách, cũng may mắn mình được người bạn giới thiệu đến khám ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong và chỉ mất khoảng 1 tháng căn bệnh mình đã được điều trị khỏi, bản thân mình tự nhận định Phòng Khám Hồng Phong được xem là  “địa chỉ vàng chăm sóc sức khỏe cho chị em”. Tại sao mình lại nhận định như vậy? Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phong -  Luôn thấu hiểu và biết bệnh nhân đang cần gì Phòng khám sở hữu đội ngũ y tá và bác sĩ luôn hết lòng phục vục vì lợi ích của bệnh nhân. Trong